Sau chuyến du lịch Singapore 2017 với rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ, thì hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tiếp tục cuộc hành trình khám phá Company Trip 2018 của nhà M2 Concept.

Điểm đến lần này của chúng tôi là một khu nghỉ dưỡng yên bình để giúp các thành viên M2C xả stress sau thời gian dài làm việc, và nạp thêm vitamin “sea” để tiếp tục chinh phục chặng đường dài phía trước. Và điểm đến đó chính là Hổ Tràm Beach Boutique Resort and Spa.

Nào chúng ta cùng đi chơi.

Ngày đầu tiên chúng tôi tập trung và xuất phát lúc 7h sáng, hôm nay đi xe thuê và không phải máy bay nên không có thành viên nào bị giữ lại như hồi đi Sing .

Chúng tôi tranh thủ ăn nhẹ trên đường để có nhiều thời gian selfile khi đến chỗ chơi. Địa điểm đầu tiên chúng tôi ghé là Đồi cừu Suối Nghệ tọa lạc tại huyện Châu Đức – BRVT. Các thành viên ai nấy đều háo hức vì sẽ được gặp tận mắt bế tận tay những chú cừu xinh xắn.

Và đây là tất cả những gì tôi vừa nói – những chú cừu vô cùng dễ thương và hiếu khách. Chỉ cần một nắm ngô thì bạn lập tức sẽ là tâm điểm vây quanh của chúng. Vui lắm đây. Đến đây nhớ thử nhé.

Rời Suối Nghệ, chúng tôi tiếp tục ca hát và tiến thẳng đến Hồ Tràm để nhận phòng. Vì đã được bật mí một tí là khu nghĩ dưỡng này đậm chất quê nhà, sẽ làm bạn có cảm giác thân thương như chính căn nhà tuổi thơ của mình.

Phòng ngủ sẽ chiều lòng tất  cả những vị khách khó tính nhất.

Sau khi nhận phòng chúng tôi chia nhau phòng và cất đồ, và tận hưởng tí hương vị quê nhà trước khi bước vào “đại tiệc” do chính tay các thành viên M2C chuẩn bị

Sau buổi trưa thịnh soạn, chúng tôi có thời gian nghỉ ngơi và có góc trời riêng để mơ mộng vì cảnh quá đẹp.

Chiều chúng tôi vận động với các trò chơi bóng nước để làm nóng cơ thể, 6 người chúng tôi chia làm hai đội và chơi bóng chuyền nước. Sau 3 hiệp vô cùng kịch tính đội tôi may mắn dành chiến thắng. Mãi mê chơi quá thế là không có tấm ảnh nào cho các bạn xem.

Tối đến chúng tôi mon men ra dạo biển để nạp vitamin “sea” . Biển đẹp lắm các bạn à. Biển ở đây yên bình lắm nhưng không kém phần thơ mộng, cũng không ồn ào như ngoài Biển ở Vũng Tàu.

Tối đến, chúng tôi cùng nhau đi ăn hải sản, ở đây hải sản tươi và ngon lắm. Chúng tôi lại tập trung chuyên môn và thế là không có tấm hình nào cả. Sau khi ăn tối xong, chúng tôi về lại “quê nhà” để nhớ lại các trò chơi dân gian. Một trò chơi mà chúng tôi ai nấy đều rất thích đó là cờ đua ngụa.

Ngồi dưới trăng thanh, gió mát chúng tôi cùng nhau hát, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm về chặng đường dài mà M2 Concept đã đi qua. Và khi màn đêm buông xuống khá sâu bên cạnh những rặng dừa đã ngủ yên, chúng tôi cũng quay về với nệm ấm chăn êm để chuẩn bị cho ngày tiếp theo.

Ngày thứ 2, các thành viên tranh thủ thức dậy rất sớm để ngắm mặt trời mọc – tuyệt lắm đấy các bạn. Mặt trời ửng hồng làm xao xuyến tâm hồn người thưởng lãm.

Quay về nơi nghỉ, chúng tôi nhanh chóng sửa soạn để kịp dự buổi Buffe sáng. Và các bạn cũng biết đấy, chuyên môn luôn là ưu tiên hàng đầu, các bạn sẽ không buồn đâu đúng không khi lại không có tấm ảnh nào về món ăn cả.

Hôm nay, chúng tôi chủ yếu ra biển để nạp vitamin “sea” lần nữa trước khi về lại Sài Gòn.

Biển vẫn thế, vần rì rào những cơn sóng nhỏ như muốn thì thào vào tai chúng tôi điều gì đó. Và điều đó là gì chắc chỉ chính chúng ta mới cảm nhận được, nhưng nó tuyệt vời lắm các bạn à.

Đến lúc phải về Sài Gòn rồi các bạn, tôi xin kết lại chuyến đi này bằng bức ảnh mà tôi thích nhất.

M2 Concpet – Nơi thổi hồn cho những câu chuyện đẹp. Khơi nguồn cảm hứng cho bạn nuôi dưỡng tiếp những câu chuyện cuộc sống mang tên chính mình.